ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผู้คลั่งใคร่ ดารา และแฟชั่นต่างๆมากมาย เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว
RSS

ลิปสติกบอกนิสัยได้นะ



อยากรู้ไหมว่าลิปสติกสามารถบ่งบอกนิสัยของสาวคนนั้นได้

การแต่งหน้าไม่ว่าจะไปงานไหน โอกาสใด สิ่งสำคัญที่สาวๆขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือ “ลิปสติก”  เพราะสีของลิปสติกนั้นจะช่วยเพิ่มสีสันและเสน่ห์ให้กับริมฝีปากของคุณ ได้สวย เด้ง โดดเด่น กว่าใคร  ตามไปดูกันดีกว่าว่า จะแม่นแค่ไหน?

ลิปสติกสีแดงเข้ม (Red Lipstick) ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมลิปสติกสีแดงเข้มถึงเป็นสียอดฮิตและเป็นที่นิยมของสาวๆทั้งโลกมาโดยตอลด นั่นก็เพราะว่าสีแดงมีพลังแห่งความร้อนแรง ความกระตือรือร้น บ่งบอกได้ว่าชอบความเป็นหนึ่ง รักแรงเกลียดแรงและชอบเอาชนะ ชอบความสะดวกสบาย ฟุ่มเฟือย นอกจากนี้ยังเป็นสาวมั่นใจ & ทันสมัยอีกด้วย
ลิปสติกสีส้ม(Orange Lipstick)   เป็นสีที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ เพราะสีส้มเป็นสีที่ให้พลังแห่งความสนุกสนาน ความบันเทิงเริงใจ จึงทำให้คุณดูเป็นคนอารมณ์ดีอีกด้วยค่ะ วันไหนที่อยากจะเปลี่ยนลุคก็ลองหยิบลิปสติกสีส้มมาละแลงบนริมฝีปากดูนะ

ลิปสติกสีส้มอมชมพู (Orange Lipstick) ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีมนต์ขลัง ช่วยเพิ่มพลังชีวิตให้รุ่งโรจน์ วันไหนต้องไปพบลูกค้า หรือเจรจาการค้าทั้งหลาย ห้ามพลาดลิปสติกสีนี้เลยนะ

ลิปสติกสีชมพูอ่อนระเรื่อ (Pink Lipstick) เสริมเสน่ห์ให้กับริมฝีปาก ทำใหสาวๆดูสวยและสีชมพูนั้น มีพลังแห่งการเชื้อเชิญอันเป็นมิตร ส่งเสริมความอ่อนหวาน และพร้อมที่จะปรับตัวเข้าหาคนรอบข้างอย่างอ่อนโยนอีกด้วยค่ะ จึงเหมาะมาก สำหรับการนัดเดตกับคนรักที่คุณรัก รับรองว่า มัดใจคุณผู้ชายได้แน่นอน

ลิปสติกสีแดงอมม่วง (Purple Lipstick) เพิ่มพลังอำนาจ พลังแห่งความสำเร็จ ทำให้คุณดูเป็นสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันลุ่มลึก ทำให้หนุ่มๆอยากเข้าไปทำความรู้จักและค้นหาความเป็นตัวคุณ

ลิปสติกสีชมพูบานเย็น (Pink Lipstick) พลังแห่งความหรูหรา ทรงคุณค่า เสริมเสน่ห์ร้อนแรง น่าหลงใหล เป็นสาวหวานอมเปรี้ยว บ่งบองถึงความ จริงใจ ไม่แสแสร้ง แถมยังซื่อสัตย์ ที่ดีกว่านั้นรู้มั๊ยว่า คุณเป็นคนที่อยู่ใกล้แล้วมีความสุข เพราะชอบทำให้คนอื่นสนุกไปด้วย

ลิปสติกสีม่วง (Purple Lipstick) แม้จะช่วยเสริมพลังแห่งเกียรติยศ ชื่อเสียง แต่ก็อาจทำให้คุณดูเจ้ายศเจ้าอย่างได้เหมือนกัน

ลิปสติกสีน้ำตาล (Brown lipstick) พลังแห่งการอุปถัมภ์ ส่งเสริมให้จิตมั่นคง แต่ในทางเดียวกัน คุณก็จะดูเป็นคนเคารพกฎระเบียบแบบแผน ลึกลับ แต่มีเสน่ห์และปากหวาน

เป็นไงครับสาวๆคุณเป็นแบบนั้นจริงเหรอ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น: