ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผู้คลั่งใคร่ ดารา และแฟชั่นต่างๆมากมาย เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว
RSS

หมอลักษณ์ฟันธง เปิดใจถึงประเด็นชะตาชีวิตของนางเอกสาวหน้าหวาน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"


นักพยากรณ์ชื่อดัง "อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ" หรือ "หมอลักษณ์ฟันธง" เปิดใจถึงประเด็นชะตาชีวิตของนางเอกสาวหน้าหวาน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"


ที่ตนได้เคยทำนายไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า ระวังร่วงเพราะยุ่งกับคนมีครอบครัว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ใน 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับที่ผ่านมาทำดีหรือไม่ดีเอาไว้ ถ้า

ทำดีก็รุ่งโรจน์ ถ้าทำไม่ดีไว้ดวงก็ตกต่ำ เพราะฉะนั้นเจนี่ที่ผ่านมีงานละครเป็นที่ครองใจประชาชน โดยเฉพาะเรื่อง "แรงเงา" ดังนั้นปี 2556 จะมีผลงานละคร

เรื่องใหม่ๆ มาอีกที่โดดเด่น และประสบความสำเร็จ ดวงชะตาเป็นดาวค้างฟ้า ยิ่งถ้ามีงานละครที่ใช้ดวงตาที่แสดงอารมณ์จะสามารถสะกดคนดูให้ติดตาตรึงใจ

ส่วนเรื่องความรักเป็นจุดเปราะที่สุด เพราะความรักเป็นดวงวินาศกับดวงชะตา จะทำให้มีแต่เรื่องเจ็บปวด ถ้าคิดจะจริงจังกับใครมีแต่ผิดพลาด ส่วนข้อควรระวังเรื่องความรัก เรื่องที่อื้อฉาว เช่นเรื่องคลิป ความสัมพันธ์อื้อฉาว หรือเรื่องที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีครอบครัวที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ ตัวเจนี่เสียหาย ซึ่งจะปรากฏชัดมากในปี 2556 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นถ้ามีเรื่องเหล่านี้เข้ามาก็จะสามารถกระชากงานให้ร่วงลงมาได้เลย"

"พวกคุณน่าจะรู้มากกว่าผม เราต้องนึกภาพอย่างนี้นะ คุณเจนี่เป็นที่รักที่ชื่นชอบ ให้ความสุขและสอนให้เราได้คิดในเรื่องล่าสุดที่เธอเล่น "แรงเงา" ณ วันนี้มันไม่ได้อย่างใจของประชาชนมันก็มีกระแสทั้งรักและเกลียดออกมา ฉะนั้นผมอยากตั้งเป็นประเด็นว่าเมื่อคราวที่คุณตั๊ก บงกชไม่เห็นมีเรื่องเพราะอะไรรู้ไหม ก็คนที่ออกมา
พูดคือคุณแม่เขาเอง แม่ดีใจมากเลยที่ได้ลูกเขยคนนี้ คุณตั๊กได้แสดงความกตัญญูที่ทำให้แม่มีความสุขมาก วันนี้ถ้าคุณเจนี่เหนื่อยนะ ลองให้ใครพูดแทนสิครับ"

หลังจากนี้ดวงของนางเอกสาวจะเป็นอย่างไร

"คนเรามีทั้งสุขและทุกข์ ดวงเขาเหมือนดาวค้างฟ้าเป็นที่รักของคน ในวันนี้เมื่อมีอะไรเกิดขึ้นต่อตัวคุณเจนี่เอง ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจคุณเจนี่ เราที่ยังเป็นกระแสให้สื่อต่าง ๆ เป็นเพราะอยากให้ได้อย่างใจ ลืมไปว่าเธอก็มีหัวใจที่อาจจะมีเหตุผล ซึ่งผมว่าเหตุผลที่เธอจะตอบเนี่ยน่าจะเป็นเหตุผลที่ดีที่ผมจะตอบผ่านดวง แต่ถ้าจะดูผ่านดวงว่าจะไปยังไง ถ้าจะไปสายวงการบันเทิงต่อจากนี้ตามดวงลำบากลำบนมากนะ"

ชมคลิปวิดีโอการแถลงข่าว 'เจนี่'-'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' แต่งงาน - จดทะเบียนกันแล้ว

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น: