ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผู้คลั่งใคร่ ดารา และแฟชั่นต่างๆมากมาย เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว
RSS

พัคชินเฮ นักแสดงหญิงสุดฮิตจากซีรีส์You're beautiful มาไทย





พัคชินเฮ มาไทย แวะเยี่ยมเยียน สรยุทธ พร้อมหยอดคำหวาน เมืองไทยสวยงาม คนไทยน่ารัก

พัคชินเฮ นางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ของเกาหลีใต้ หรือที่แฟน ๆ ชาวไทยเรียกเธอว่า น้องผัก ได้เดินทางมาประเทศไทยแล้ว เพื่อร่วมงานมีตติ้งแฟนคลับที่ชื่อว่า 2013 Park Shin Hye Asia Tour, Kiss of Angel in Thailand ซึ่งจะจัดขึ้นสยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 29 มิถุนายน 2556
ในโอกาสนี้ พัคชินเฮ ก็ถือโอกาสมาเยี่ยมเยือน สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรคนดังแห่งรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 พร้อมทั้งนำช้อนส้อมเงินแท้รูปเต่า ที่มีความหมายว่าอายุยืน มาฝากคุณสรยุทธด้วย นอกจากนี้ เธอก็ได้พูดคำภาษาไทยหลายคำ เช่น "เมืองไทยสวยงาม คนไทยน่ารัก" "ข้อยน่าฮักบ่ คุณชายยุทธ" ซึ่งพอคุณสรยุทธบอกว่า "น่าฮักมาก" ก็ทำเอาพัคชินเฮถึงกับเขินเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่นั้น เพราะพัคชินเฮ ยังร้องเพลงโชว์เสียงสด ๆ ให้ได้ฟังกันอีกด้วย
ส่วนความโด่งดังของพัคชินเฮนั้น แทบจะไม่ต้องบรรยาย เพราะหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากซีรีส์ You’re beautiful มาแล้ว
และในปีนี้ ก็แทบจะเป็นปีทองของพัคชินเฮก็ว่าได้ เพราะเธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยมของเกาหลี สาขาภาพยนตร์ ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน เลยกลายเป็นนางเอกคิวทองทีเดียว
และนอกเหนือจากงานแฟนมีตติ้งแล้ว พัคชินเฮ ยังถือโอกาสนี้มาทำบุญ โดยนำของมาประมูลทั้งหมวก รองเท้า กระเป๋า นำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยได้เงินประมูลกว่า 149,000 บาท





  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น: