ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผู้คลั่งใคร่ ดารา และแฟชั่นต่างๆมากมาย เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว
RSS

นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาล2005 กลับมาอีกครั้งในมาดโมเดลสุดเซ็กซี่ ในนิตยสารMix



สวยไม่สร่าง ! นาตาลี เกลโบวา กับแฟชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจใน Mix มาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยเสียนานจนแทบจะกลายเป็นคนไทยไปแล้วส่วนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ นาตาลี เกลโบวา  อดีตนางงามจักรวาลปี 2005 เนื่องจากเจ้าตัวมีงานมากมายที่รับผิดชอบอยู่ในเมืองไทย ถึงแม้จะบินไป ๆ กลับ ๆ ประเทศแคนาดาบ้านเกิดของเธอบ้างก็ตาม
 ในวันนี้...นางฟ้านัยน์ตาสวยก็มีผลงานการถ่ายแบบมาให้ได้ติดตามกันแล้ว กับแฟชั่นเซ็กซี่ในนิตยสารมิกซ์ (Mix) ฉบับล่าสุด ไม่น่าเชื่อว่าแม้วัยจะล่วงเลยมาถึง 31 ปีแล้ว แต่จากภาพแฟชั่นที่ได้เห็นต้องบอกเลยว่าหน้าตารูปร่างของเธอยังเป๊ะเว่อร์ มองมุมไหนก็ดูเซ็กซี่ไปหมด แถมผิวยังขาวเนียนวิ้ง ๆ เปล่งประกายเอามาก ๆ โดยเฉพาะดวงตาของสาวนาตาลีที่หลายคนต่างยกให้ว่าเป็นส่วนที่เซ็กซี่และมีเสน่ห์มากที่สุด ก็ชวนให้ผู้ชมหนุ่ม ๆ อย่างเราเคลิบเคลิ้มราวกับโดนมนตร์สะกดไปได้ไม่ยาก


ประวัติส่วนตัวอย่างย่อ

ชื่อ Glebova Natalia Vladimirovna
เกิดเมื่อ 11 พฤศจิกายน 1981 (อายุ 31ปี)
ที่เมืองTuapse,ประเทศ รัสเซีย SFSR สหภาพโซเวียต
ความสูง 1.80 เมตร (5 ฟุต 11 ใน) [1]
ผม สีน้ำตาล
ตา  สีฟ้า
ตำแหน่ง นางสาวแคนาดาจักรวาล 2005
มิสยูนิเวิร์ส 2005

เธอเรียนคลาสสิก เปียโนและจบการศึกษาจากโรงเรียนดนตรีมืออาชีพด้วยอายุ เพียง12 นอกจากนั้นเธอยังได้รับรางวัลต่างๆในการแข่งขันระดับภูมิภาคยิมนาสติกลีลา
 เธออพยพมาอยู่ในโตรอนโต, แคนาดาร่วมกับพ่อแม่ของเธอตอนที่อายุ13ปี

ก่อนที่จะมีการแข่งขันที่มิสยูนิเวิร์ส นาตาลี เกลโบวาทำงานเป็นนางแบบและได้รับปริญญาตรีสาขาพาณิชยศาสตร์ในการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการตลาดที่ Ryerson มหาวิทยาลัยในโตรอนโต

นาตาลี ได้แต่งงานกับนักเทนนิสไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์
คู่ชีวิตที่พบกันในช่วงเทนนิสไทยแลนด์โอเพ่น 2006 หมั้นกันในเดือนเมษายน 2007 หลังจากนั้นทั้งคู่แต่งงานกันในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2007 ที่กรุงเทพมหานคร.
 พวกเขา แยกทางกันในช่วงต้นปี 2011.

ในเดือนธันวาคมปี 2006 นาตาลีได้แสดงเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาทางโทรทัศน์สองนาทีให้กับ The Beverly Hills ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดและมูลค่าสูงด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเอเชีย โฆษณาทางโทรทัศน์นี้ทำให้นาตาลีได้รับรางวัล "นักแสดงหญิงที่ดีที่สุด" ได้รับรางวัล ประจำปีโฆษณาเชิงพาณิชย์ยอดนิยม เมื่อ 5 พฤษภาคม 2007


ใครอยากพิสูจน์ว่าอดีตนางงามจักรวาลคนนี้ยังสวยสะพรั่งมากน้อยแค่ไหน ก็ลองไปติดตามหาชมแบบเต็ม ๆ กันได้ในนิตยสารมิกซ์ ฉบับเดือนกรกฎาคม 2013 หน้าปกนาตาลี เกลโบวา เลยนะ


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น: