ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผู้คลั่งใคร่ ดารา และแฟชั่นต่างๆมากมาย เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว
RSS

แฟชั่นกระโปรงสวิง

  กระโปรงสวิง(swing) กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆทั้งหลายเป็นอย่างมาก ทรงของกระโปรง swing นั้นมีความโดดเด่นตรงที่เป็นกระโปรงทรงสูง และที่สำคัญเรายังสามารถเลือกเสื้อผ้าให้แมทช์กับกระโปรง swing ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อประเภทเสื้อยืด เสื้อเอวลอย และเสื้อเชิ๊ต และสำหรับท่านที่ต้องการใส่ที่จะทำให้ดูมีเสนห์ดึงดูดเพศตรงข้ามมีความเซ็กซี่ก็ต้องเป็นการใส่กระโปรงสวิงกับเสื้อยืดเอวลอยซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก และต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นสาวมั่น สาวแนวเซ็กซี่ หรือจะเป็นสาวออกแนวหวานๆ ก็สามารถใส่ได้ทุกแนวแล้วแต่ความต้องการของเราแต่รับรองว่าสวยหมดทุกแนวจริงๆ





เห็นรูปแบบกระโปรงกันแล้วนะครับทีนี้เราลองมาดูแนวทางการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับกระโปรงกันดีกว่า

ถ้าเป็นกระโปรงแบบยีนส์  ควรจะเลือกเสื้อผ้าที่เป็นเสื้อยืดสีออกโทนอ่อนๆ จะดูดีมากๆ ที่เลือกเสื้อผ้าสีโทนอ่อนนั้นเพราะจะทำให้กระโปรงของเรานั้นดูโดดเด่นขึ้นมาทันตาเลย และสำหรับรองเท้าก็ไม่ต้องมีอะไรมากแค่เป็นรองเท้าผ้าใบก็ดูโอแล้ว

ถ้าเป็นกระโปรงสีสันสดใส สำหรับกระโปรงโทนสีสันสดใสนั้น การเลือกเสื้อผ้ามาใส่ให้แมทช์กันนั้นง่ายมากๆเลย แค่เลือกเสื้อเชิ๊ตของเราที่มีอยู่สีอะไรก็ได้มาใส่กับกระโปรงโทนสีสันสดใสรับรองว่าเข้ากันได้หมดสวยเริ่ดแน่นอน

ถ้าเป็นกระโปรงเป็นแบบลายทาง เราก็ควรเลือกเสื้อผ้าสีโทนเข้ม และที่สำคัญเราควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดเด็ดขาด เพราะว่าเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดนั้นจะตัดกับกระโปรงลายทางของเรามากเกินไปจะทำให้ดูไม่สวยมากนัก

 ใครชอบกระโปรงสวิงสีไหนแนวไหนก็เลือกใส่กันได้ตามใจชอบเลยรับรองว่าอินเทรนด์สวยแน่นอนรับรองได้

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น: