ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผู้คลั่งใคร่ ดารา และแฟชั่นต่างๆมากมาย เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว
RSS

แดงส์ ดีไซเนอร์ ฆ่าหมกเพื่อนสนิทโหดเหี้ยม



จากกรณี วันที่ 3 ก.ค.56 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพผู้เสียชีวิตถูกฆ่ายัดใส่กระเป๋าเดินทาง ถูกนำมาทิ้งเอาไว้ที่ข้างถนนสายพนัส-หนองซาก กม.ที่ 5 หมู่ที่ 3 ตำบลนามะตูม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พบกระเป๋าเดินทางขนาดกว้าง 65 ซม.ยาว 90 ซม. สีดำคาดน้ำเงิน ยี่ห้อ PNORS ติดสะติ๊กเกอร์สีแดงว่า
CURIEY และมีกลิ่นเหม็นออกมาจากกระเป๋า จนกระทั่งชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่าได้ คือ นายชลัช เยาวโรจนรุจิ หรือ ชื่อวงการคือ "แดงส์" ชาคริต เชาวนโรจนรุจิ เป็น ผู้อำนวยการสถาบันตักส์ศิลาแฟชั่น ที่รู้จักกันในชื่อ แดงส์ ดีไซน์เนอร์ และผู้ร่วมก่อตั้งโรงเรียนสอนตัดเสื้อกรสยามอายุ 61 ปี นักออกแบบเสื้อผ้าชื่อดังเมื่อ 20 ปีก่อน โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 1111/44 ถนนลาดพร้าว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครได้

ล่าสุด เวลา 11.30 น. วันที่ 19 ก.ค. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำตัวนายชลัช ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพว่า ตนเองได้ลงมือฆ่า นายธงชัย แมมิ่ง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 902/233 แขวงสามเสน เขตห้วยขวาง กทม. ซึ่งเป็นคนสนิทที่ตนเองได้ว่าจ้างให้ไปทำพิธีไหว้ครู

ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 ในวงเงิน 1 แสนบาท และในวันที่ 2 ก.ค. เวลา 21.30 น. พาผู้ตายไปวางแผนเพื่อเตรียมงาน แต่นายธงชัยไม่ค่อยสนใจที่จะทำงาน จะขอเงินก่อนอย่างเดียว และก่อนหน้าที่จะทำงานก็ขอเบิกเงินไป 1 หมื่นแล้ว งานก็ยังไม่ได้เริ่มจนตนเองเกิดความโมโห จึงใช้แป๊บยาวประมาณ 1ฟุตตีเข้าที่ศรีษะจนล้มลง และเข้าไปตีซ้ำจนเสียชีวิต หลังจากนั้นในคืนวันที่ 3 ก.ค.เวลา 02.00 น. ก็นำศพนายธงชัยใส่กระเป๋าเดินทางและนำศพขึ้นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ หมายเลขทะเบียน ษค-9122 กรุงเทพมหานคร เพื่อที่จะเอาไปทิ้ง และขับรถไปเรื่อยๆ
และนำมาทิ้งในจุดดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ





ประวัติ นายชาคริต เชาวนโรจนรุจิ เป็นผู้อำนวยการสถาบันตักศิลาแฟชั่น เมื่อปี 2514-2525 ร่วมก่อตั้งโรงเรียนสอนตัดเสื้อกรสยาม ปีพ.ศ.2525-2531 ร่วมก่อตั้ง สถาบันแดงส์ ดีไซน์เนอร์ พ.ศ.2545-2554 ตั้งสถาบันตักส์ศิลาแฟชั่น
ประวัติสถาบันตักส์ศิลา

ตลอดทศวรรษ มีลูกศิษย์ของโรงเรียนคว้ารางวัล ในงานประกวดต่างๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน รวมถึงการเป็นโค้ชให้นักออกแบบไทย ส่งผลงานไปประกวดในเวทีต่างๆ
เช่น การประกวด Jazz up your Levi ยังดีไซเนอร์ของนิตยสารเปรียว ยังดีไซเนอร์ของกรมส่งเสริมการส่งออก Hot on the beach
ของรายการผู้หญิงวันนี้ และการประกวดในต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ประกวดของอาเซียนยังดีไซเนอร์ที่สิงคโปร์ และการประกวดรองเท้าของเฟอรากาโม่ ที่อิตารี
ศิษย์เก่าดีเด่นที่มีชื่อเสียง ก็เช่น กรกนก สนิทวงษ์ ณ อยุธยา เจ้าของห้องเสื้อกรกนก ซึ่งเป็นดีไซเนอร์รุ่นแรกๆ ของสถาบัน จักรพงษ์ วรรณชนะ และ ทนง คุปตัษเฐียร ดีไซเนอร์ดูโอ้ เจ้าของห้องเสื้อหรู ริโค-อา โมน่า เป็นต้น
นอกจากนี้ ก็มีที่เป็นเจ้าของช้อปเล็กๆ บูติก เจ้าของธุรกิจ สต๊าฟ บายเออร์ ฯลฯ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับวงการแฟชั่น ซึ่ง 70 เปอร์เซ็นต์ของนักเรียนทั้งหมด ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมแฟชั่น

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น: