ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผู้คลั่งใคร่ ดารา และแฟชั่นต่างๆมากมาย เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว
RSS

ภาพจากซิงเก้ิ้ิลล่าสุดอ๊อฟ ปองศักด์ ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย


มิวสิควิดีโอ"เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย"
                                                                   


                         ถูกเมาท์กระหน่ำว่า อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ จะแฉเรื่องราวความรักครั้งล่าสุด ถ่ายทอดออกมาสร้างกระแสให้ซิงเกิ้ลที่ 2 ’เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย“ แถมเจ้าตัวขอ เปิดเผยความลับทั้งหมดเกี่ยวกับความรักผ่านเอ็มวีเพลงนี้ซะด้วยเลย ซึ่งสร้างจากชีวิตจริงของตัวอ๊อฟเอง งานนี้บอสใหญ่ ค่ายจีเอ็มเอ็ม เอ เจ๊ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ยังลงมือเค้นความลับที่ถูกซ่อนไว้จากปากนักร้องหนุ่มด้วยตัวเอง จนบ่อน้ำตาแตกกลางกองถ่ายเอ็มวี เพราะความรักที่จบลงดูจะไม่แฮปปี้นัก แถมยังกลายเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมตามหน้าสื่อต่าง ๆ จนทำให้ อ๊อฟ ถูกจับตามองว่าจะจัดการกับความรักครั้งนี้อย่างไร และ เพื่อคลายความสงสัยเจ้าตัวเลยยอมเปิดเผยทุกเรื่องราวผ่านเอ็มวีล่าสุด “บอกไม่ถูกว่าเกลียดมั้ย บอกไม่ถูกว่าแค้นรึเปล่า บอกไม่ถูกว่ายังรักเค้าอยู่รึเปล่า” ทุกความ รู้สึกของอ๊อฟถูกถ่ายทอดโดยผู้กำกับฯ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ที่ถือเป็นการร่วมงานครั้งแรก แต่กลับเข้าขากันเป็นอย่างดี โดยบรรยากาศการถ่ายทำเพลงนี้ยิ่งทำให้ อ๊อฟอินสุด ๆ เลยทีเดียว เนื่องจากนักแสดงนำที่มารับบทเป็นเพื่อนชายคนสนิทนั้น มีดีกรีเป็นนายแบบลูกครึ่งอังกฤษ-จีน สูง ยาว เข่าดี เข้าฉากกันแต่ละซีนก็เจอทีม งานแซวเป็นการใหญ่
                          บทสรุปจากเรื่องจริงที่จะทำให้คุณได้รู้ว่าความรักในชีวิตจริงของหนุ่มอ๊อฟนั้น มันเจ็บยิ่งกว่าในนิยายอย่างไร? ต้องติดตามเพลงนี้กันดู รับ รองว่าฟิน!.
                          สะท้อนพฤติกรรมรักร่วมเพศที่บางทีสังคมก็ไม่ยอมรับ ด้วยความไม่เหมาะสมนานาประการ แต่ถ้าเราคิดให้ลึกซึ้งด้วยมุมมองกว้าง จะพบว่ากลุ่มคนประเภทนี้ได้ ระบาดมากมายในสังคมไทย ทุกวงการจะเห็นพวกรักร่วมเพศ ชายรักชาย หญิงรักหญิง จนกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่จะเห็นว่านักร้องคนนี้มีความสามารถผลงานระดับแนวหน้าในวงการเพลงของประเทศไทย อาทิเช่นผลงานเพลง,คอนเสริต์,ละคร,ภาพยนตร์,พิธีกรดีเจ,ถ่ายแบบ,พรีเซนเตอร์ จะว่า"Lucky in game unlucky in love"ก็ได้ว่ามั๊ย
ประวัติส่วนต้ว
เกิด 22 มีนาคม พ.ศ. 2528 (28 ปี)
แหล่งกำเนิด เชียงใหม่ ประเทศไทย
แนวเพลง ป็อป, อาร์แอนด์บี
อาชีพ นักร้อง, นักแสดง
ปี พ.ศ. 2547 - ปัจจุบัน
ค่าย ทรูแฟนเทเชีย (2547)
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (2549-ปัจจุบัน)
AOF: Vfriends

โดยอัลบั้มแรกของอ๊อฟ ใช้ชื่อว่า AOF : V Friends เพลง “จากคนรักเก่า” และ “Would U Please” เป็นเพลงสร้างชื่อของอ๊อฟในฐานะศิลปินหน้าใหม่ ส่งผลทำให้อ๊อฟได้รับรางวัล ศิลปินหน้าใหม่ยอดนิยม แชนแนลวีไทยแลนด์ ครั้งที่ 4 เมื่อ 17 พฤษภาคม 2548
เพลงสร้างชื่อเสียงต่อมาคือเพลง "ตะวันยังมีให้เห็น" จากอัลบั้มพิเศษ A3 Music Project และเพลง "อย่าใกล้กันเลย" เพลง cover จากอัลบั้ม Gift

อัลบั้มที่ 2 ใช้ชื่อว่า To Be Continued  มีเพลงที่เป็นที่นิยม คือเพลง "หยุดไม่ได้...ขาดใจ"  และ เพลง "คำถามที่ต้องตอบ"  เป็นเพลงที่อ๊อฟถ่ายทอดอารมณ์เพลง และแสดงมิวสิกวิดีโอเป็นคนบ้าได้เป็นอย่างดี


อัลบั้มที่ 3 Offering Love เพลง "ของที่เธอไม่รัก" เป็นเพลงฮิตเพลงแรก ตามด้วยเพลง "แทงข้างหลัง...ทะลุถึงหัวใจ" ด้วยเนื้อเพลงที่โดนใจ การถ่ายทอดบทเพลง รวมถึงมิวสิกวิดีโอภาคต่อคนบ้าที่อ๊อฟแสดงออกมา จนเป็นข่าวดังว่าชักนำคนฆ่าตัวตาย? ส่งผลให้เพลงนี้ไต่อันดับชาร์ตเพลงตามคลื่นวิทยุต่างๆ อย่างรวดเร็ว
ผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4 ใช้ชื่อว่า This is...Aof มีเพลงที่เป็นที่นิยม คือเพลง "เหตุผล 108" "ผิดทั้ง 2 คน" "เธอไม่รัก"

รวมทั้งเพลงสุดฮิต "จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ" เพลงประกอบละครดัง "สวรรค์เบี่ยง" ทางช่อง 3 จนติดอันดับครองแชมป์อันดับ 1 [8] มากมาย
ผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 5 Life is Colorful มีเพลงที่เป็นที่นิยม คือเพลง คือเธอหรือยัง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน ผู้ชายคนนี้กำลัง

หมดแรง และฝุ่นละออง พร้อมกับมีผลงานเพลง "เธอคือดวงใจของฉัน" เพลงประกอบละคร "ดวงใจอัคนี" ทางช่อง 3
ปัจจุบันมี single ล่าสุดชื่อ "ของตาย" และ "ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย" ซึ่งเพลงนี้ได้แต่งขึ้นมาจากเหตุการณ์ในชีวิตจริงของอ๊อฟ





  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น: