ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผู้คลั่งใคร่ ดารา และแฟชั่นต่างๆมากมาย เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว
RSS

ซุปเปอร์สตาร์ อีบยองฮุน(Lee Byung Hun) และ อีมินจอง(Lee Min Jung) เตรียมเข้าวิวาห์สิงหาคมนี้


Lee Byung Hun

"อีบยองฮุน” นักแสดงชื่อดัง และ “อีมินจอง” นักแสดงสาวชาวเกาหลีเตรียมสละโสดแล้ววันที่ 10 ส.ค.นี้ โดยทั้งคู่เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งให้สื่อและแฟนๆ ได้แสดงความยินดีล่วงหน้าแล้ว
     
       คู่รักซุปตาร์ อีบยองฮุน(Lee Byung Hun) และ อีมินจอง(Lee Min Jung) ได้เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ชมความหวาน ซึ่งภาพถ่ายของทั้งคู่ก็ไม่ต่างจากคู่รักทั่วไปที่ดูมีความสุขและอินเลิฟกันมากๆ
     

       โดยเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางตัวแทนของทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยว่า คู่รักคนดังได้รวมตัวเพื่อนสนิท และคนในครอบครัวเพื่อถ่ายภาพพรีเวดดิ้งตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาแล้ว โดยช่างภาพที่ทำหน้าที่ลั่นชัตเตอร์ในครั้งนี้คือเพื่อนสนิทของพวกเขา
     
       ทางด้าน อีบยองฮุน( Lee Byung Hun)ที่กำลังยุ่งมากๆ กับการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ Red : The Legend ก็กำลังเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ด้วย อย่างไรก็ตาม ในโอกาสสุดพิเศษนี้ อีบยองฮุนได้จัดแจงตารางงานของตนเองเสียใหม่เพื่อจะได้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งดังกล่าว
     
       โดยอีบยองฮุนและอีมินจองเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กันที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอทท์ ในกรุงโซล วันที่ 10 ส.ค.นี้ โดยมีนักแสดง ชินยองกยอน ทำหน้าที่ประกอบพิธีทางศาสนาและนักแสดง อีบอมซู รวมถึง เอ็มซี ชินดงยับ ร่วมเป็นพิธีกรในงานดังกล่าว
แหล่งข่าววงในซึ่งเป็นคนใกล้ชิดของพระเอกคนดังแห่งเกาหลีใต้ "ลี บยองฮุน" เผยภาพการ์ดวิวาห์ของพระเอกหนุ่ม กับแฟนสาว "อี มิจอง" ซึ่งงานแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึนที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท ในกรุงโซล วันที่ 10 สิงหาคม

โดยการ์ดวิวาห์ดังกล่าว มีชื่อย่อของทั้งคู่เขียนเอาไว้ว่า "MJ&BH" พร้อมข้อความว่า ขอบคุณที่อยู่กับเราในวันแรกของการใช้ชีวิตคู่ เราจะตอบแทนกำลังใจของพวกคุณด้วยการทำงานอย่างหนัก และมีความสุขจากการใช้ชีวิตร่วมกัน

ทั้งนี้ คู่รักซุปตาร์เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าคบหากันเมื่อราวเดือนสิงหาคม 2012 ทั้งคู่เคยออกเดทในเวลาสั้น ๆ ในปี 2006 จากนั้นทั้งคู่ก็กลับมาหากันอีกครั้ง

อีบยองฮุน( Lee Byung Hun)เกิดในกรุงโซล, ประเทศเกาหลีใต้ พ่อของเขาเป็นนักธุรกิจ เขามี

น้องสาวชื่อลีอึนฮีซึ่งเธอได้เป็นนางสาวเกาหลีในปี 1997
 เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮันยางที่ด้วยสาขาวรรณกรรมฝรั่งเศสและบัณฑิตวิทยาลัยจากมหาวิทยาลัย Chung-Ang สาขาหลักในโรงละครและภาพยนตร์
ในอดีตอีบยองฮุน( Lee Byung Hun)ได้เคยพบรักกับนักร้องชื่อ Hye-kyo พวกเขาเลิกทางกันในปี 2004
 ในเวลาว่างLee Byungจะชอบฝึกเทควันโดแบบฮั้น.



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น: