ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผู้คลั่งใคร่ ดารา และแฟชั่นต่างๆมากมาย เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว
RSS

ซาร่า มาลากุล เลน โนบราถ่ายแบบเซ็กซี่ โชว์หวิวจากต่างแดน



สาวซาร่า มาลากุล เลน โนบราถ่ายแบบเซ็กซี่ โชว์หวิวจากต่างแดน ซาร่า มาลากุล เลน ดารา นางแบบ ที่โกอินเตอร์ ไปเล่นหนังต่างแดนหลายเรื่องแล้ว แถมล่าสุด

ซาร่า มาลากุล เลน ได้มีโอกาสร่วมงานกับ Michael Benatar โดยการถ่ายแบบเซ็ตนี้ต้องขอบอกเลยว่า ซาร่า มาลากุล เลน โนบรา ถ่ายแบบได้เซ็กซี่
ซาร่า มาลากุล เลน (Sara Malakul Lane) มีชื่อจริงว่า ซารา แอนน์ เลน (Sara Ann Lane) เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2525 ที่เกาะกวม สหรัฐอเมริกา เป็นนักแสดง นางแบบ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ บุตรของนายอลาสแตร์ เลน ( Alastair Lane) ชาวอังกฤษ กับทับทิม มาลากุล ณ อยุธยา ธิดาหม่อมหลวงปีกทิพย์ มาลากุล เป็นเหลนสาวเจ้าพระยาธรรมาธิกรณาธิบดี (หม่อมราชวงศ์ปุ้ม มาลากุล) โอรสในพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าขจรจรัสวงษ์ กรมหมื่นปราบปรปักษ์
จบการศึกษาจาก Nist International School of Thailand


เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการแสดงในมิวสิกวิดีโอในอัลบั้ม Friday I'm In Love เมื่อปี 2539 และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจาก โฆษณาจอห์นสัน และมีผลงานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น และละครอย่าง เรื่องในฝัน และภาพยนตร์เรื่อง เพราะรักครับผม และ พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า และก็มีเดินแบบ ถ่ายแบบ
และมีงานที่ต่างประเทศ มีงานที่อเมริกา ภาพยนตร์เรื่อง Belly of the Beast (2003) ถ่ายทำในประเทศไทย และ Nature Unleashed: Volcano (2004) ที่ถ่ายทำในประเทศบัลแกเรีย แล้วก็มีรายการทีวีที่สิงคโปร์ ถ่ายปกหนังสือ ที่สิงคโปร์ และมาเลเซียด้วย

ซาร่าได้เซ็นสัญญากับเอเจนซีในอเมริกาเซ็นสัญญา 5 ปี ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Johnny Too

ซาราได้ตกเป็นข่าว หลังจากมีคลิบหลุดจากภาพยนตร์ฮอลลิวูดเรื่อง 12-12-12 ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เธอรับบทแสดงนำ โดยมีการเผยแพร่คลิบภาพวาบหวิว เผยให้เห็นเรือนร่างและหน้าอก โดยเป็นคลิบที่ตัดมาเฉพาะฉากถูกข่มขืน ความยาว 05.03 นาที โดยก่อนหน้านี้ซาร่าเคยเป็นนักแสดงที่รักษาภาพลักษณ์อย่างดีเมื่อแรกเข้าวงการ
 ซึ่งทับทิม มารดาของซาร่ากล่าวว่าการตัดสินใจที่แสดงฉากเปลือยอกดังกล่าวเป็นการตัดสินใจของซาร่าเอง เและให้เหตุผลเกี่ยวกับการแข่งขันที่มีมากของวงการฮอลลิวูด ว่าถ้าได้เล่นก็ควรจะรับเล่น อย่างไรก็ตามภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างแย่จากเว็บไซต์ภาพยนตร์ ไอเอ็มดีบีดอตคอม ที่ได้คะแนนเพียง 2.1 จาก 10 ดาวเท่านั้น



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น: