ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผู้คลั่งใคร่ ดารา และแฟชั่นต่างๆมากมาย เรารวบรวมไว้ให้คุณแล้ว
RSS

เทรดแฟชั่นหน้าร้อนที่ผ่านมา

วันนี้แฟชั่นดาราขอนำเสนอเทรดแฟชั่นหน้าร้อนที่ผ่านมา(อาจจะไฮโซไปหน่อย)มาดูกันว่าเป็นงัย  


แบรนด์Jimmy Choo
แบรนด์Emilio Pucci



แฟชั่นพรีเซนต์เทชั่นอวด เทรนด์สุดฮอตประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอ็คเซสเซอร์รี่ย์

จากเหล่าแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส ได้แก่ Aigner (แอคเนอร์), Burberry (เบอเบอรี่), Canali (คานาลี่), DVF (ดีวีเอฟ), Emilio Pucci (เอ มิลิโอ ปุชชี่), Ermenegildo Zegna (แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า), Jimmy Choo (จิมมี่ ชู), Loewe (โลเอเว่), Longchamp (ลองชอมป์), Salvatore Ferragamo (ซัลวาตอเร่ เฟอร์รากาโม) และ TOD's (ทอดส์)

แบรนด์Salvatore Ferragamo
ศูนย์การค้าสยามพารากอน  ศูนย์รวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกับอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ชั้นนำได้นำเสนอแฟชั่น เอ็กซิบิชั่นที่เต็มไปด้วยลูกเล่นสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ ให้เหล่าคนรักแฟชั่นได้อัพเดทเสื้อ ผ้าและแอ็คเซสเซอร์รี่ย์จากคอลเลคชั่นล่าสุด ของเหล่าแบรนด์ดัง และยังได้สนุกสนานไปกับแฟชั่นในรูปแบบที่เก๋ไก๋แปลกใหม่ อีกทั้งแฟชั่นพรีเซนเทชั่นที่รวบรวม หลากหลายลุค ที่คัดสรรพิเศษสำหรับหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะ พร้อมนำเสนอเทรนด์ที่โดดเด่นและน่าจับตามองที่สุดประจำฤดูกาล สปริง/ซัมเมอร์ 2013 นี้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการนำไอเดียไปแต่งเติมสีสันความสนุกให้กับการแต่งตัวแบบไม่หลุดเทรนด์"

 สำหรับเทรนด์ฮอตที่เด่นที่สุดประจำซีซั่นนี้ ต้องยกให้ "Colour Me Softly" พาเหรดเฉดสีสด 

Salvatore

แบรนด์Canali

แบรนด์Loewe


ที่ชวนให้นึกถึงมนต์เสน่ห์ของ ท้องทะเลฤดูร้อน ทั้งส้ม และ แดงปะการัง รวมถึงฟ้าสด นอกจากนี้ยังมีเหลือง ชมพู เขียว และ ม่วง เพิ่มลูกเล่นให้สีสันด้วยโทนสีนีออนจัดจ้านและความมันวาวแบบเมทัลลิก ให้สาวๆได้เลือก เฉิดฉายความสดใสกันอย่างจุใจ และนับเป็นโอกาสที่หนุ่มๆจะได้สนุกสนานกับสีสันกันอย่างไม่มีเคอะเขิน เพราะ ณ เวลานี้ไม่จำเป็นต้องคิดหนักกับการมิกซ์หลาก สีสันให้ตัดกันฉูดฉาดแบบ Colour Block อย่างในซีซั่นก่อน แค่เพียงจงใจประกาศความเก๋ ด้วยสีโปรดเพียงหนึ่งเดียว ก็จะสร้างลุคสุดเปรี้ยวได้อย่างง่าย ดาย และยังสามารถนำโทนสีกลางๆ อย่าง ขาว หรือ น้ำตาลอ่อนแบบเม็ดทราย มาช่วยเบรกความไบรท์ให้ลุคโดยรวมดูเท่ห์ขึ้นได้แบบไม่ยากเย็น ถึงแม้ว่าสีสันสดใสจะเป็นนิยามประจำซัมเมอร์ แต่ปีนี้สีคลาสสิคตลอดกาลอย่างขาวและดำ ก็มาแรงไม่แพ้กันกับ "Forever Black & White"


 ไม่ว่าจะเป็นขาวล้วน ดำล้วน หรือขาวสลับดำ ก็การันตีดีกรีความอินได้ทั้งสิ้น คีย์เวิร์ดสำหรับลุคสีขาวสะอาดตาคือความเรียบโก้ด้วยแพทเทิร์นและโครงชุดเฉียบคม ส่วนสีดำแม้จะไม่เคยเข้าคู่กับฤดูร้อน แต่บรรดาดีไซเนอร์ก็พากันฉีกกฎด้วยการนำเสนอสีดำหลากลุคผ่านเนื้อผ้าบางเบาอย่างลินิน ไหม และผ้าซีทรูต่างๆ ส่วนการจับ คู่ขาวและดำ มาในแบบลายทาง และ ลายกราฟฟิกแนวโมโนโครม


 ถัดจากเรื่องโทนสี ก็เป็นหน้าที่ของลวดลาย "Print Charming" ทั้งลายกราฟฟิก ที่โดดเด่นด้วยเส้น และโครงชัดเจน รวมถึง ลายรูปทรงเรขาคณิต ที่ ล้วนให้อารมณ์สุดโมเดิร์น นอกจากนี้ยังมีลายที่เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์แห่งมนต์สเน่ห์ตะวันออกและกลิ่นอายแบบเอเชีย

 ส่วน "Brilliantly Shines" ความแวววาวที่ไม่ได้ถูกจำกัดด้วยความหรูหรา แต่กลับสะท้อนถึงความเท่ห์และความสนุกสนานอย่างไร้ขีดจำกัด กับความมันวาวของสีสันและวัสดุ เมทัลลิคหลากหลาย ซึ่งทั้งสองเทรนด์มีทั้งเฉดสีละโมโนโครมขาวดำ 

ในส่วนของเทรนด์ฮอตของบรรดาแอ็คเซสเซอร์รี่ย์ ทั้งกระเป๋าและรองเท้า เต็มไปด้วยลายพริ้นท์ ลายกราฟฟิก สีสันอันฉูดฉาด บนวัสดุสุดล้ำสะดุดตาอย่างเมทัลลิก เรื่อยไปจนถึงสัมผัสดิบๆของผ้าแคนวาส ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชต์ ได้อย่างสนุกสนาน ส่วนรองเท้าเน้นส้นสูงคู่โปร่ง สำหรับหนุ่มๆ เลือกแมชต์รองเท้าผ้าใบกับ ชุดสูทตัวเก่ง ให้อารมณ์สมาร์ท แบบมีลูกเล่น


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น: